ACIGROUP – Nơi tài năng tỏa sáng

[ACI CORE VALUES] 3 LÝ DO KHIẾN CHĂM CHỈ TRỞ THÀNH GIÁ TRỊ CỐT LÕI TẠI ACI

"Chăm Chỉ" là giá trị cốt lõi luôn được ACI gìn giữ, trân trọng. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao chúng mình lại quyết định chọn Chăm Chỉ là một trong năm văn hóa quan trọng nhất của công ty nhé.

1. Chăm chỉ là chìa khóa phát triển cá nhân
Với ACI, khi tuyển dụng hay đánh giá nhân viên, chúng mình luôn đề cao thái độ làm việc hơn trình độ chuyên môn. Để làm tốt một công việc, kỹ năng hay kiến thức chuyên môn là "yếu tố cần" và hoàn toàn đào tạo được. Nhưng "yếu tố đủ" - sự chăm chỉ, nỗ lực thì chỉ có thể xuất phát từ chính mỗi người. 

Tập trung 100% trong 8h làm việc, đầu tư thời gian để học thêm kiến thức bên ngoài, không ngại việc và sẵn sàng tiếp nhận những cơ hội mới ... Đây chính là "đặc điểm" cho sự chăm chỉ của nhân viên nhà ACI và là chìa khóa để mỗi cá nhân phát triển bản thân. Bạn có thể chưa có kinh nghiệm, đi làm trái ngành hay kỹ năng ban đầu chưa cao nhưng nếu bạn có đủ nỗ lực và tâm huyết như vậy, kết quả sẽ dần đến. Những kết quả nho nhỏ ban đầu sẽ động viên và thúc đẩy bạn nỗ lực hơn nữa. Khi phát hiện ra những khả năng còn tiềm ẩn của mình, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn và có động lực để đạt thêm những cột mốc mới trong công việc.

2. Chăm chỉ là "chất keo" gắn kết đội nhóm

Để có được kết quả như hôm nay,  ACI đã trải qua một quá trình làm việc chăm chỉ không ngừng nghỉ từ những ngày đầu khởi nghiệp của không chỉ Ban Lãnh Đạo mà còn là của các quản lý và nhiều thế hệ nhân viên công ty. 

Vì vậy, ngay từ ban đầu, dù chưa được cụ thể hóa thành văn bản nhưng Chăm Chỉ đã trở thành giá trị chung của công ty. Một tập thể chỉ có thể vận hành tốt khi tất cả những nhân viên trong đội nhóm đều có cùng giá trị văn hóa. Do đó, ACI đã và đang tục tìm kiếm những con người cùng nhau chăm chỉ, nỗ lực làm việc, phát triển mỗi ngày.

3. Chăm chỉ là nền tảng giúp tập thể đạt mục tiêu lớn

ACI được thành lập với sứ mệnh: "Nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt" và tầm nhìn đến năm 2025 sẽ thuộc Top 10 công ty có thị phần lớn nhất trong lĩnh vực mỹ phẩm ở Việt Nam với doanh số 1000 tỷ/năm. Để đạt được giấc mơ lớn đó, ACI tin rằng nỗ lực làm việc là nền tảng đầu tiên. Vì trên con đường thực hiện mục tiêu, sẽ có những thất bại, thử thách cần phải đối mặt nhưng chỉ cần ta không ngừng nỗ lực và cố gắng, sẽ có lúc chúng ta có thể chạm tay đến giấc mơ của mình. 

Bạn đang xem: [ACI CORE VALUES] 3 LÝ DO KHIẾN CHĂM CHỈ TRỞ THÀNH GIÁ TRỊ CỐT LÕI TẠI ACI
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger ACIGROUP
popup

Số lượng:

Tổng tiền: